Ờ thì lâu rồi không nổi bão

Chào các bạn.

Ừ, tôi chấp nhận các bạn đọc chùa, tôi chấp nhận không comment không like không gì cả. Nhưng khi comment, nhất là yêu cầu một chuyện gì đó từ phía tôi, các bạn có nhớ đến hai chữ “LỊCH SỰ” nó viết như thế nào không? Hay các bạn đã quên hay không được giáo dục cách cư xử lịch sự một cách tối thiểu vậy?

Tôi cám ơn bạn Lin185 đã góp ý việc tôi chèn thiếu pic nhưng tôi không hề thích cách bạn nói chuyện với tôi. Nói năng thì trống không, một xưng hô đàng hoàn cũng chẳng có. Tôi chẳng hiểu bạn Lin185 này đang nói chuyện với ai, rất có thể bạn ấy đang nói chuyện với đầu gối của mình chăng?

Tôi thiết nghĩ từ chương sau tôi cứ khóa pass, ừ thì ai like, comment thì tôi rất cám ơn nhưng dù gì tôi cũng qua cái tuổi thích những thứ phù phiếm này nọ lọ chai rồi, nhưng điều đó không có nghĩa tôi để các bạn muốn nói gì thì nói trong nhà tôi.

Chào các bạn reader thân yêu.

4 responses to “Ờ thì lâu rồi không nổi bão

  1. bây giờ người đọc hay nói trống không vậy đấy bạn Nghiêm ạ. Nhiều lúc mình nghĩ có phải do là trên thế giới ảo nên một số người không biết tôn trọng người khác, là ‘anh hùng bàn phím’ hay sao ý.chỉ thích soi mói và bình luận thôi. nói chung là Nghiêm cũng như mọi người có ý thức, tức giận thì tức giận nhưng đừng giận quá ảnh hưởng đến bản thân.chúc Nghiêm một ngày tốt lành.

    • cám ơn bạn😀, nếu ai cũng có ý thức, biết cảm thông và ăn nói lịch sự như bạn thì giới đam mỹ cũng không loạn cào cào rồi, mình thật sự nhớ về giới này thời kì đầu quá đi. Chúc bạn ngày lành😀

  2. Uhm….thật sự mình k biết nên nói gì nhưng vẫn comment động viên Nghiêm vậy. Dù sao Nghiêm cũng thuộc hàng ” lão đại” trong giới đam rồi. Coi như đây là 1 bài học kinh nghiệm cho Lin185 và những readers nào từng cmt “không đầu k đuôi” như vậy. Tối thiểu đây là việc thể hiện tôn trọng với editors. Dù chỉ là vài dòng feedback nhưng k có nghĩa chúng ta có thể bỏ qua phép lịch sự cơ bản!
    .
    Thôi thôi…vui lên nhé!!! ^~^

    • hôm nay vừa lên lại thấy comment phàn nàn này nọ nữa, không biết nhà mình bị cái gì ám mà toàn gặp reader có thái độ ông cố bà cố ghé thăm quá =.=. Mình cám ơn lời động viên của bạn rất nhiều, nói chứ giờ mình cũng lớn tuổi rồi, không biết còn trụ lại được bao lâu, nhiều bộ hay muốn làm mà hết thời gian và cũng hết lực rồi :((, *khóc thành dòng sông*

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

