Posttraumatic Stress Disorder 15 [The end]

PTSD – POSTTRAUMATIC STRESS DISORDER

TÁC GIẢ: PHỤC SANH

BIÊN TẬP: LAM TẬP NGHIÊM

THỂ LOẠI: HP ĐỒNG NHÂN, THẾ GIỚI PHÁP THUẬT, SAU THỜI CHIẾN, HE

Chưa beta!

Vậy là kết thúc rồi, đáng lẽ tôi không dự định post tất cả, nhưng ngày 14/1/2016 là ngày tội rất buồn vì sự ra đi của diễn viên Alan Richman, người đã đóng vai giáo sư Snape trong bộ phim mà tôi rất yêu quý.

Tôi xem tập phim đầu tiên vào giáng sinh năm 2001, thời gian đó tôi vẫn là một đứa trẻ con mà thôi, tôi rất ghét ông không chỉ vì đó là giáo sư Snape mà vì tôi thấy ông rất xấu khiến tôi vô cùng thất vọng, nhưng càng lớn tôi càng hiểu dó là sự diễn dạt vai diễn, cực kì thành công từ ngoại hình đến cách ông thể hiện vai diễn của mình. Ông đã mang đến cho tôi một giáo sự Snape đầy sống động để bây giờ, đọc truyện tôi đều thấy khuôn mặt ông mà thôi.

Dù sao có đến thì phải có ngày ra đi, chỉ là người ra đi để lại ấn tượng và tình cảm quá lớn trong lòng mà thôi.

Cầu mong linh hồn Chú Alan được bình yên, chú sẽ luôn tồn tại trong trái tim của tất cả fan Harry Potter và những người hâm mộ chú.

3 responses to “Posttraumatic Stress Disorder 15 [The end]

  1. Pingback: Harry Potter – PTSD – Posttraumatic Stress Disorder | Seiji Eiri

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

