Song Sắc Thảo… one more time!

1305301329_183208

Tui đọc xong Song sắc thảo rồi, tui khoái Harry khi là Ray Jeprost Mather, bạn rất ngầu 08, rất dễ thương. Truyện đó hay, đặc biệt giáo sư của chúng ta là uke 09, thỏa mãn cho gu đọc giáo sư là uke của tui hê hê. Tui đang phân vân là không biết nên nhảy hố không vì nó dài 3 cuốn lận, cuốn I là 45 chương, cuốn II là 47 chương, cuốn III là 41 chương.

Trong này tui khoái Draco, ở cuốn 2 Draco xuyên hồn về để giúp Harry, xuyên hồn nên bạn Draco bám lên một con sóc, suốt ngày chỉ biết ăn ăn ăn, ăn toàn đồ ngọt, cãi nhau chí chóe với Harry. Đến khi thấy Harry “r*pe” giáo sư thì bản chạy trốn mất dép, lộn, mất tiêu =)))))), cute lắm nha, Draco quen Ron hê hê, lúc đầu chưa đọc thấy miễn cưỡng lắm nhưng sau đó thì thấy hay lắm.

à, Draco trong này không có thần tượng Lucius, không là con đỡ đầu gì của giáo sư hết, đại khái là tui thích.

Vậy thôi ha, dạo này tui bận tàn sát

7 responses to “Song Sắc Thảo… one more time!

  1. Cô ném bom rồi mặc kệ hậu quả hả???

  2. Cô chuyên đào hố rồi để đó. Lấp xong mấy cái hố kia rồi cô hẵng đào tiếp.

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

