HP Song sắc thảo

Tui đang đọc… mấy trang… tui đang đắn đo không biết nên edit song sắc thảo không, tui khoái truyện viết về thời Snape đến trường nên tui cũng muốn edit truyện này. Túm lại là truyện này nếu đọc hợp gu là tui sẽ edit :v, có điề nó dài 800 trang word lận, gần gấp đôi 1075,  Đại khái là… tui chỉ lên cơn bấn loạn nửa dêm thôi, giờ là 2 giờ khuya rồi =A=, chúc ngủ ngon, ai đọc bài này đùng ném gạch nha hê hê hê

10 responses to “HP Song sắc thảo

  1. Tôi ném tên lửa..

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

