Voldy, Harry, Snape

 

Lời chào trước cửa nhà

Tui chẳng biết phải nói gì, nhà tui cũng chẳng có gì ngoài Harry Potter đống nghiệp văn/fanfic, nhìn nền bài viết và đoạm clip tui làm cũng hiểu sở thích của tui rồi ha 17.

Couple tui thích: Vol/Tom x Harry [thấy có bạn ghi là Tomarrry], Snarry, HarSev, Luc x Har [=A= đừng hỏi tại sao lại là Lucius mà không phải con trai Draco của ảnh, đơn giản là tui bị lọt hố anh Luc và ảnh ở trong đó rất cưng chiều em Harry, mà trong đó cũng có Drarry nha.]. Ngắn ngắn gọn gọn vậy thôi, chứ tui cũng chẳng biết nói gì đâu. À, nhân tiện ai muốn tiện xưng hô thì cứ dựa vào năm sinh của tui đi ha. Tui trích ngang một chút lí lịch để mọi người biết tui là ai luôn.

“Tui là ai”

Tên: Nghiêm. 

Tuổi 30

Xong, cám ơn đã để dấu chân lại đây và đọc hết đống này.

Hết

 

One response to “Voldy, Harry, Snape

  1. Năm mới, chúc nàng và gia đình luôn mạnh khỏe,hạnh phúc,vạn sự như ý.

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

