[HP] Trở lại 1975 – Chương 6

Trở lại 1975

Tác giả: Tử Thư

Editor: Aime Jasper/Lam Tập Nghiêm/Quân Trân

Thể loại: HP, Snape, xuyên không, trọng sinh, thanh mai trúc mã

Nhân vật chính: Severus Snape x Harry Potter

Nhân vật phụ: James Potter, Sirius Black

————–

Ờ, chê đi rồi mai mốt theo đuổi hộc máu 07, túm lại là Harry quá hiền nên mới bị ăn hiếp 02. Tui nói thiệt là tui mà có người yêu như anh Snape là tui đạp cho mấy phát chứ không có nhường nhịn như Harry đâu.

À, nhân tiện, lâu rồi không post Black và chấn thương tâm lí, tui cứ dồn vô truyện này không à, thiệt tội lỗi, nhưng Black thì tui hơi nản dù tui edit xong hết rồi, nhưng tinh thần của truyện rất là Stupid. Nhưng Drop thì không drop rồi, chỉ khi nào có hứng mới post ==.

Dạo này nhiều nhà private quá, tui tiếc nhất mấy nhà edit HP, HP ít người edit mà còn private làm lòng tui tan nát. Tui khoái bộ Endless! chẳng lẽ tự thân vận động 10 chương còn lại ta?

Ai biết nhà nào edit Volhar cho tui biết đi, Tui đang tan nát cỏi lòng vì đọc 1 bộ volhar mà BE 06

4 responses to “[HP] Trở lại 1975 – Chương 6

  1. Pingback: [HP] Trở lại 1975 | Seiji Eiri

  2. Cũng muốn kiếm truyện volhar hay mà đọc nè mà khó kiếm quá ;^;

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

