Harry Potter: PTSD – Posttraumatic Stress Disorder 2

PTSD – Posttraumatic Stress Disorder

Tác giả: Phục Sanh

Biên tập: Lam Tập Nghiêm

Thể loại: HP đồng nhân, thế giới pháp thuật, sau thời chiến, HE

[Note: Mình chưa beta… và không có ý định beta vì lười quá ==, nhưng do mình thích truyện nên mình làm thôi =A= – Do đó mà còn lỗi đánh máy or lỗi chính tả thì thông cảm ha, lí do nhiều hơn nữa cũng không thay đổi được gì cho… lỗi sai đã nêu trên =A= – Đọc dzui dzẻ!]

By the way, cái hình này tui vẽ cho PTSD đó há há há

————————————-

8 responses to “Harry Potter: PTSD – Posttraumatic Stress Disorder 2

  1. Pingback: Harry Potter – PTSD – Posttraumatic Stress Disorder | Lam Tap Nghiem - 蓝袭严

  2. thanks nang.
    ta rat thich truyen nay nha.
    nang oi. nang co the thay doi kieu chu voi phong anh duoc khong?
    kieu chu nay doc kha roi mat nang a.
    cho ta cam coc nha nang nha

    • mình sẽ thử tìm và lại thử mẫu font khác, thật sự là do mình thích mẫu font này vì nó bay bướm mà mình thấy HP rất có mùi vị của thế kỉ hồi đó =A=.

      Nói chung là font chữ vừa đẹp mà vừa đẹp mắt thì có nhiều, nhìn thấy đẹp dã man luôn, chọn nó cho truyện nhưng mấy cái đó khi ráp dzô HP thì mình chỉ lắc đầu trèo trẹo =A=. Tính mình lại lười…… hơ… thông cảm, mình bê nguyên xi mẫu khi làm mê đồ quy đồ qua =v=… tìm font cũng dễ điên lắm mà há há, nhất là 1 kẻ lỡ nhảy vô down font là không rút chân ra được, chỉ sợ cái sau phức tạp hơn cái trước mới chịu =A=

      Ờ… nhìn avata,,, bạn cũng thích snarry na! Mình khoái snarry tuy chưa đọc nhiều lắm (do lườiiii gặm QT =A=)

  3. minh thay mau chu dep nhat la de nhin ban a. lop minh co nhieu dua viet chu bay buom, nhin thi dep nhung den luc doc minh eo biet no viet cai gi luon. hic.
    ban de phong chu nay cung duoc. nhung ban nen thay phong anh. ban nen cho mau anh sang nen 1 chut. chua da roi phong anh lai mau toi thi cang kho doc ban ah. mat minh cung k dc tot lam nua.
    minh rat thich Snarry a. nhung minh k doc dc qt. vay nen chi co the cho nhung nguoi nhu ban lam thoi.

    • ặc! mình cũng chờ người khác thui =A=, tại bộ này làm mình nhớ dến truyện in another country của Hemingway nên mình mới làm nó =A=.

      À, còn vụ viết bay bướm….. chữ mình hêm có bay bướm, nó ih như chữ của nam, đầy khô cứng nên chắc dzậy mà mình khoái chữ bay bướm????? há há, mình cũng chẳng biết luôn,

  4. chu ta cung the thoi. xau khong doc noi luon. vay nen ta rat ham mo nhung ai viet chu de nhin. keke. ma ban co lam tiep bo Me Do khong?

  5. co len. dung bo bo nay nha co. toi cam coc o nha co roi do.

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

