Natsu Matsuri – Lễ hội mùa hè 21-7-2013

Post lên xem như một phút tự kỉ trong một thời gian ngắn  Lễ hội mùa hè ngày 21-7 cách đây 2 tuần. 

Tấm này cho mình cảm giác rất giống một ban nhạc rock của Nhật, rock mà các bạn mặc đồ Gothic or lolita đó, ah, mình thích rock nhật, nghe rất ghiền và đã tai. 

Còn hai bạn này, hai bạn đã cao, nhất là bạn tóc tím, hai bạn còn mang hai đôi giầy và guốc cao… làm mình cảm thấy mình thật là nhỏ nhưng mà, ờ, thì… mình vẫn thấy nhỏ không là vấn đề gì quá mất mặt *hắc hắc hắc* 

Bạn này cute lắm, lúc mình hỏi bạn là: “Mình có thể cùng chụp với bạn một tấm hình không?”, Bạn ấy ôm ghì lấy mình như vậy, thật sự là nồng nhiệt.

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

