Harry Potter: Lạc đường – Đường về 12

Lạc đường – Đường về

Tác giả: Băng Lương Tửu – Biên tập: Lam Tập Nghiêm

Thể loại: HP đồng nhân, xuyên không, pháp thuật, HE

[Note: Mình chưa beta… và không có ý định beta vì truyện này dài quá ==, nhưng do mình thích truyện nên mình làm thôi ==””” – Do đó mà còn lỗi đánh máy or lỗi chính tả thì thông cảm nhé, lí do nhiều hơn nữa cũng không thay đổi được gì cho… lỗi sai đã nêu trên ==” – Đọc dzui dzẽ!]

Hình như là account PHOTOBUCKET của mình bị bandwidth rồi nên hình sẽ không hiện trên trang, tình trạng này xảy ra trên tất cả các post mà thay lại thì… hờ hờ hờ… mình không có time ==” – Nên, ờ, các bạn chịu khó Right click –> open image in new tab thì coi được bình thường các post cũ nhé, còn post mới thì mình sẽ làm 1 acc khác ==… sorry cho sự bất tiện này ==”

2 responses to “Harry Potter: Lạc đường – Đường về 12

  1. Pingback: Harry Potter: Lạc đường – Đường về aka Mê Đồ – quy Đồ | Lam Tap Nghiem - 蓝袭严

  2. Pingback: Harry Potter: Lạc đường – Đường về aka Mê Đồ – quy Đồ | Seiji Eiri

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

