Cảm nhận về Quân sinh ta vị sinh aka tự kỷ ———- ( ̄∠  ̄ )ノ

Mình viết bài này chỉ là mình muốn than vãn một chút thôi  (×_×;).

Thật sự mà nói thì mình edit Quân sinh ta vị sinh, cũng đã post chương 6, đã beta nhưng vừa đọc lại vẫn thấy nó là lạ ヽ(  ̄д ̄;)ノ.

Oà, mình phải thừa nhận là so với Hận nan ngôn hay Cừu ái phong vân thì truyện này khiến mình tốn nhiều thời gian hơn.

Tuy tốn hơn nhưng mình vẫn thấy… nói sao bây giờ… vì truyện viết theo thể loại chủ thụ, Mục Chi Chi trong truyện theo cảm nhận của mình là em ấy rất nội tâm. Văn phong có phần hờ hững, lúc đọc qua thì cảm thấy edit cũng không có gì khó nhưng khi bắt tay vào làm thì mình thật sự… không dễ như mình nghĩ 。・゚゚・(>д<;)・゚゚・。

Nên, mình muốn nói là, mình làm hết sức, chỉ hi vọng Quân sinh có thể đi vào lòng người.

Oà, tóm lại là chỉ lảm nhản, tự kỷ vậy thôi  ~(>_<。)\, mình cũng muốn nói là mình rất yêu Mục Chi Chi, em chuột nhỏ của anh Hàn Khuynh ヾ(@^∇^@)ノ, anh ấy thật sự là một hoàng thúc gương mẫu, nhưng với nguời ngoài thì đừng hòng sống yên với anh. Mình phải nói là ngoài em Chi Chi chịu nổi ảnh thì chẳng ai có thể chịu nổi tính tình của ảnh hết á! <(*ΦωΦ*)>

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

