where did love go?


Where Did Love Go?

I just wanna know where you are now?
…………

Did you hate me that much?
…………….

Who is the one you Love?
……………………..

Why did you go? …………….

go away from me, leave me alone in the darkness, leave me…
……………………………..

Where Did Love Go?

…Where….
……did……
………love………
……………….go………..

………………………………………I miss you…… too much, you know?

14 responses to “where did love go?

  1. too muck?

    này là cố ý vik là muck, phải ko? ^^

    P.S: Nghiêm Nghiêm ah, cái pic anh cầm kiếm ở bên side í, đẹp ghê ah. Cho Kim xin cái pic original, đem zề ngắm😄

    • á, mình viết nhầm ^^. Hôm qua tự nhiên nổi hứng đánh cái bài này ^^. Xung quanh đều tối nên không thấy bàn phím

      cái pic anh cầm kiếm là hình tỉnh ^^, mình vẫn gởi Kim ha ^^. Bạn có mail không? mình sẽ gởiqua mail ^^

  2. á à, mần việc trong bóng tối hả?😄 ngày xưa Kim cũng toàn tắt điện onl mà giờ mắt kém quá ràu phải bật điện đàng hoàng ah

    tại vì nhìn anh trong pic, ánh mắt của ảnh đẹp, theo kiểu nửa nam nửa nữ, làm Kim liên tưởng tới một vài mĩ nhân ah *chùi nước miếng* =))

  3. Kim chép về òi

    Nghiêm hem thích thì del link đi cũng được, hehe

    Thanks a lot🙂

    • ^^ à, vì tình hình bây giờ mà nói thì người trên mạng không được thật thà [không muốn quơ đũa cả nắm nhưng gần như là sự thật] . Mình đụng nhiều người dùng đồ của mình rành rành mà cứ chối phăng nên mình cũng tức ^^”, tức quá thì mình diếm làm của riêng xài cho sướng, riết rồi nó thành cái tính rất tính tóan và ích kỉ nên Kim thông cảm cho mình nghen :love: :love: :love:

      • ừa, hem sao, Nghiêm cứ edit dell link đi ^^

        có câu kia là thằng nhanh không bằng thằng lì, thằng lì không bằng thằng lầy :))

        Kim cũng sợ mí bạn lầy lắm, mặt mí bản dày hơn mặt thớt, ko bik nhục, thiệt là khâm phục các bạn😄

        • =)) câu Kim nói nghe chí lí ^^
          nếu mà kim thích hình mấy anh đẹp trai đam mỹ thì mình đưa Kim cái trang này save được khá khá hình mấy anh nè ^^. Chừng nào copy về rồi thì nói để mình xóa link

  4. đã save

    phiền Nghiêm lại mất công del link 1 lần nữa vậy😄

    trong link có bảng xếp hạng 10 mĩ nam cổ đại, mà nó đem bỏ vảo pic kim hem trans được, hận gì đâu >.<

  5. add YM chat đi Nghiêm, nick Kim: comely_kitty

    soft ở tangthuvien nhìn vô hướng dẫn mòng mòng quá Kim bỏ cuộc ~~~

  6. hai nàng bị giờ mới ngắm nhà nàng đẹp thiệt!!!à pass nè XXX nói trước đấy chỉ là bản QT chỉ sủa thui nha~

Cảm nhận? Cảm thán? hay ca thán? Cuối cùng phải chăng là cảm khái? (≧д≦)ヒ --> Hãy viết những gì bạn cảm thấy (≧ー≦)ミ (≧・≦)ツ♪

